วันอาทิตย์ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2553

สโลแกนนนน เผ่าดรอฟฟฟฟ




เปนเผ่าที่ ร่ำรวยที่สุด และเตี้ยที่สุด (เออ ตอกย้ำเข้าไป 55)
เวปมันแปลมางี้คับ "ไม่ใช่อย่างนั้น ผมไม่ได้มาหาเรื่องคับ พอดีเหนอาวุธทรงพลังอยู่ในมือ ผมเลยจะขอดูหน่อยแค่นั้นเอง" ผิดหวังมาก สโลแกนดรอฟสำหรับผม เอาเปนว่า ผมตั้งให้ใหม่ละกัน
" เฮ้ยเพ่ อย่าทำผม ผมมาขายปืน " อันนี้ท่าจะแหล่มกว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น