วันศุกร์ที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2553

คาราเมลลลลลลลลล


















แซ่บโย่ว หวัดดีปีใหม่ย้อนหลังคร้าบ หลังจากหายหน้าไปนานพอสมควร อันเนื่องมาจากเทศกาลปีใหม่ บวกกับปั้นตัวคาราเมล (คามาเอล)มาเพื่อผลประโยชน์ทางธุรกิจ วันนี้กะเลยจะมาพูดถึงคาราเมลในทรรศนะของผมเอง
คามาเอล อาชีพใกล้เคียงความอมตะ โอ้ว เยรสสสสสสสสส แต่เสือกตายง่ายเหมือนแมงหวี่แมงวัน
เผ่าพันธุ์นี้ ไม่ใช่เกิดขึ้นเพราะ มนุษย์ ผสมพันธุ์กับเอลฟ์ อย่างที่ผมคิดไม่ มันเกิดจากอะไรผมก้อไม่อาจตรัสรู้ได้เหมียลลลกัล แถมมีปีกสวยๆๆด้วย 1 อัน คาดว่าแต่เดิมมี 2 ปีก แต่ผลกระทบจากการไปร่วมชุมนุมเรียกร้องห่าเหวอะไรไม่รู้เหมือนบางประเทศ เลยพลอยทำให้สูญเสียปีกอีกข้างไป
คาราเมล มี 4 ชีพ ง่ายๆๆที่ผมชอบเรียก ดาบยักษ์ กระบี่ หน้าไม้ และ สายบัพเสริม พูดแล้วจะหาว่าผมโม้ คาราเมล แม่งโหด แม่งโกง ชิพยังไงก้อไม่เจอครับ ยกเว้น หน้าไม้มั้งงับ บางครั้งผมเหน คนเล่นหน้าไม้เกบเวลแล้วก้อแปลกใจ ม่อน อยู่ห่างมัน ... 1 ก้าวนิดๆๆแม่งยืนยิงม่อนเเลกกันหน้าตาเฉย แต่กดยาหยิกๆๆ
ผมว่า อ่อ ถ้าคุณมึงเกบเวล เปลืองตัวแบบนั้น มึงเอาหมุดกะหน้าไม้แทงมันทุบมันไม่แนวกว่าหรอคร้าบบบ
บางคนเหนผมสาธยายว่า คาราเมลแม่งโหด แล้วไมคุณมึงไม่เล่นคามาเอลตัวหลักวะคับ ผมก้อหัวเราะในลำคอเสมือนเพิ่งเอามีดเชือดคอไก่ให้เลือดไหลกระฉูด พร้อมยิ้มสะแหยะตอบอย่างเยือกเยน ผมเปนมนุษย์วะคับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น