วันอังคารที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2552

ระบบปราสาท











ในเกมลินเนจ มีระบบ ยึดครองปราสาท ซึ่งคุณจะต้องสังกัดแคลน ถึงจะมีสิทธิโจมตีปราสาทได้




ทว่า ในเกมนั้น มีมากมายหลายปราสาท จิงๆๆมันนับได้แต่ผมขี้เกียดนับอ่ะงับ เรื่อง ตีแรสาท ผมเองมีข้อมูลเพียงน้อยนิด ไม่สามารถอธิบายได้แจ่มแจ้งเท่าไหร่ แต่ก้อน่ะครับ ถ้าแคลนของคุณได้ครองปราสาท นั้นหมายถึง ผลประโยชน์มากมายจากการเกบภาษี ซึ่งสามารถขึ้นภาษีสูงสุดได้ถึง 25% ในกรณี ผนึกสงครามแตกแต่ถ้าผนึกไม่แตก ก้อขึ้นได้เพียง 15% นี่ คือการตีปราสาทครับ แคลนไหนลงตีปราสาท จะมีรูปดาบบนหัว ภาพพวกนี้คือ บอดี้การ์ดหัวแคลน ครับ เค้าทำการสลัก เพื่อแสดงความเปนเจ้าของ



ถ้าเราสลัก หรือเปนเจ้าของปราสาท รูปบนหัวจะเปนรูป โล่ ครับผม เพิ่มเติมอีกนิด ที่บอกเปง บอดี้การ์ด เพราะตอนที่ หัวแคลนกำลังสลักชื่อนั้น เราต้องป้องกันไม่ให้ แคลนอื่น ที่คิดจะแย่งชิง มาทำร้าย หัวแคลน ขณะสลักชื่อครับ สลักชื่อนานเหมือนกันน่ะ หลายนาทีอยู่ สังเกตุ รูปบนหัว ของหัวหน้าแคลนผมดีๆๆครับ จะไม่ใช่รูปดาบแต่เปนรูปธง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น